หน้าแรก เกี่ยวกับลูกชิ้นปลา ขายลูกชิ้นปลา เยาวราช อำเภอ กะเปอร์

ขายส่งลูกชิ้นปลา: ขายลูกชิ้นปลา เยาวราช อำเภอ กะเปอร์

เคล็ดลับ! ลูกชิ้นปลา ของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา จังหวัด ระนอง

เคล็ดลับ! ลูกชิ้นปลา ของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา จังหวัดระนอง
noodles bowl with fish ball – Asian food style

หากคุณกำลังคิดจะเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเป็นของตนเองแล้วล่ะก็ โปรดหยุดอ่านบทความนี้ก่อน ปัจจัยที่ทำให้ร้านก๋วยเตี๋ยวประสบความสำเร็จนั้น ประกอบด้วย 2 ปัจจัยหลัก ๆ นั่นคือ ความอร่อยและชื่อเสียง ชื่อเสียงจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไร้ซึ่งความอร่อย และความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวจะมาจากไหนหากไม่ใช่ลูกชิ้นปลารสเยี่ยม สดใหม่ ที่ส่งมาจากแหล่งผลิตชั้นดี หากคุณยังไม่รู้ว่าแหล่งผลิตลูกชิ้นปลาที่ว่าอยู่ที่ไหน วันนี้เราจะมาแนะนำ

จุดเด่นของ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นปลา

ความสดใหม่ เนื้อแน่นเต็มคำ และกลิ่นหอมหวานเป็นมนต์เสน่ห์ของลูกชิ้นปลาคุณภาพที่ทำให้คนไทยจำนวนมากเลือกก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเป็นเมนูในดวงใจ ดังนั้น สิ่งที่เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือการเลือกลูกชิ้นปลาแท้เกรดพรีเมี่ยมที่ปลอดภัย ไม่ปนเปื้อนบอแร็กหรือสารกันบูด ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และจะยิ่งดีไปกว่านั้นหากเป็นลูกชิ้นปลาที่มีสูตรเด็ดเฉพาะซึ่งพัฒนามาเป็นเวลานาน จะช่วยสร้างจุดขายให้ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาของคุณได้เปรียบในการแข่งขันกับเจ้าอื่นได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สูตรลับความอร่อย! ลูกชิ้นปลา ของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา จังหวัด ระนอง
green curry with fish ball – Thai food

ซื้อลูกชิ้นปลาที่ไหนดี

อย่าเพิ่งเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเลยหากคุณไม่รู้จักร้านตี๋ลูกชิ้นปลาเยาวราช ซึ่งสั่งสมชื่อเสียงมายาวนานกว่า 50 ปีตั้งแต่รุ่นอาม่าจนถึงทายาทความอร่อยรุ่นปัจจุบัน ร้านตี๋เป็นแหล่งผลิตลูกชิ้นปลาเกรดพรีเมี่ยมในตำนานที่รับประกันการใส่ใจบริการเป็นอันดับ 1 ด้วยเทคโนโลยีการผลิตลูกชิ้นปลาสมัยใหม่ และชื่อชั้นที่ได้รับความไว้วางใจจาก 5 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเจ้าดัง ทำให้ร้านตี๋ลูกชิ้นปลาเยาวราช คือ ‘ตัวจริง’ ด้านลูกชิ้นปลาสูตรแท้เยาวราชอย่างไม่ต้องสงสัย การันตีจากยอดสั่งซื้อจากร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลามากกว่า 200 ร้านทั่วประเทศนอกจากนั้น แม้เพิ่งเริ่มกำลังทำร้านก๋วยเตี๋ยว คุณก็สามารถเป็นหนึ่งในลูกค้าคนสำคัญของร้านตี๋ได้เช่นกัน เพราะทางร้านมีสินค้าอื่น ๆ เกี่ยวกับธุรกิจก๋วยเตี๋ยว สามารถสั่งเพื่อให้ส่งพร้อมกันได้เลยในคราวเดียวกัน

เคล็ดลับ! ลูกชิ้นปลา ของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา จังหวัด ระนอง
noodles bowl with fish ball isolated on white background
เคล็ดลับ!! ลูกชิ้นปลา ของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา จังหวัด ระนอง
Thai-style noodle soup with fishballs and homemade red sauce (Yen-Ta-Fo)
สูตรเด็ด!! ลูกชิ้นปลา ของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา จังหวัด ระนอง
Thai rice noodles in fish curry sauce on wooden table.

พื้นที่ เขตบริการส่ง ลูกชิ้นปลา

สำหรับท่านใดที่ต้องการสั่งซื้อลูกชิ้นปลาให้จัดส่งในจังหวัดระนอง ทางร้านก็มีบริการส่งทั่วทุกอำเภอแล้วดังนี้

  1. อำเภอ เมืองระนอง
  2. อำเภอ ละอุ่น
  3. อำเภอ กะเปอร์
  4. อำเภอ กระบุรี
  5. อำเภอ สุขสำราญ
เคล็ดลับ! ลูกชิ้นปลา ของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา จังหวัด ยะลา
noodles bowl with fish ball – Asian food style

ตัวอย่างลูกชิ้นปลา และจุดเด่นของลูกชิ้นปลาแต่ละชนิด

  • ลูกชิ้นปลากลม A+, A และ B ให้รสสัมผัสเหนียวนุ่มและเหนียวกรอบ จึงเหมาะสมกับการทำเมนูก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาน้ำข้น, น้ำใส, ต้มยำ, แห้ง, บะหมี่น้ำ, บะหมี่แห้ง สุกี้ ยำ ลวก ทอด และนึ่ง
  • ลูกชิ้นปลาปิงปอง B มีจุดเด่นที่เนื้อนุ่มอร่อยลิ้น สามารถใช้ปรุงเมนูทะเลลวก จิ้ม ยำ นึ่ง ทอด และใส่ในขนมจีนน้ำยาได้อย่างเข้ากัน
  • ลูกชิ้นปลาบุ๋ม A และ B มีรสสัมผัสเหนียวกรอบและนุ่ม นำไปใช้ทำลูกชิ้นปิ้งหรือผัดเผ็ดได้อร่อยทีเดียว
  • ลูกชิ้นปลารักบี้สาหร่าย A+ มีจุดเด่นที่ความหอม เหนียวนุ่ม สาหร่ายเยอะ เหมาะสำหรับทำเมนูก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาน้ำข้น/น้ำใส, บะหมี่น้ำ/แห้ง หรือจะทำสุกี้ก็อร่อยดีเหมือนกัน
  • ลูกชิ้นปลาชนิดอื่น ๆ ทางร้านยังจำหน่ายลูกชิ้นปลานอกเหนือจากที่แนะนำ อาทิ เส้นหมี่ปลา ลูกชิ้นกุ้งต้ม ลูกชิ้นกุ้งทอดพิเศษ และเกี๊ยวปลา เป็นต้น

สรุปสูตรเด็ดเคล็ดลับ ของร้านก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นปลา

หากคุณกำลังจะเริ่มทำร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเป็นของตนเอง เราแนะนำให้ใส่ใจรสชาติของก๋วยเตี๋ยวให้ดี เพราะก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาที่อร่อยย่อมตามมาด้วยชื่อเสียง และชื่อเสียงก็นำมาซึ่งจำนวนลูกค้า และไม่มีอะไรที่จะเป็นตัวชูรสก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาได้ดีไปกว่าลูกชิ้นปลาเกรดเยี่ยมจากแหล่งผลิตคุณภาพ รสชาติที่สดใหม่ อร่อยลิ้นจะมัดใจลูกค้าให้กลับมากินซ้ำที่ร้านของคุณอย่างแน่นอน นอกจากนั้น ความสะอาดถูกสุขอนามัย และการให้บริการทุกระดับประทับใจของทางร้านก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยรักษาลูกค้าให้อยู่กับคุณไปนาน ๆ เช่นกัน

 

วิธีสั่งซื้อ ลูกชิ้นปลา ราคาส่ง

ติดต่อมาได้เลยที่


แอด Line หาเราคลิกที่นี่ได้เลย

โดยคุณสามารถเข้ามารับสินค้าได้เองที่ร้าน
หรือจะใช้บริการจัดส่งจากทางร้านก็ได้ ซึ่งมีวิธีการจัดส่งดังนี้

กรุงเทพ : Grab bike, Messenger ค่าส่งตามจริง
ต่างจังหวัด : รถทัวร์, รถไฟ

รายการลูกชิ้นปลา แนะนำ

ลูกชิ้นปลา ยอดนิยม

สอบถาม - สั่งซื้อ
ลูกชิ้นปลาจากเรา คลิกได้เลย >> กดสั่งซื้อได้เลย