เคล็ดลับ!! ลูกชิ้นปลา ของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา จังหวัด ยะลา
noodles bowl with fish ball – Asian food style

สูตรเด็ดเคล็ดลับ วิธี เปิดร้านขาย ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นปลา อย่างไรให้รายได้ดี

ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา จัดว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และมีรายได้ดี ซึ่งลงทุนซื้ออุปกรณ์เพียงครั้งเดียว ก็ขายได้แบบยาวๆ โดยลงทุนเฉพาะวัตถุดิบเท่านั้น ทั้งนี้สำหรับใครที่สนใจจะเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา วันนี้เราก็มีข้อมูลดีๆ มาให้คุณได้ศึกษาทำความเข้าใจ ก่อนเริ่มต้นเปิดร้านกันด้วย รับรองว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณอย่างแน่นอน

เปิดร้าน ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นปลา ดีอย่างไร

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่า จะลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวปลาดีหรือไม่ เราจะพาคุณไปดูข้อดีกันก่อน เพื่อตัดสินใจง่ายขึ้นนั่นเอง

    • เป็นอาชีพที่ทำง่ายมาก ลงทุนเพียงครั้งเดียวก็ขายได้อย่างยืนยาว แถมวิธีการทำก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาให้อร่อย ก็ทำได้ไม่ยากอีกด้วย
    • ขายได้แน่นอน เพราะก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลามีความอร่อยและเป็นที่นิยม เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และยังเป็นเมนูสุขภาพ แค่ลูกชิ้นปลาดีๆบวกกับการทำน้ำซุปให้อร่อย ก็ถูกใจลูกค้าแน่นอน
    • เป็นอาชีพอิสระ เสมือนมีธุรกิจของตนเอง

เคล็ดลับ! ลูกชิ้นปลา ของร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา จังหวัด เชียงใหม่

เคล็ดลับความอร่อยของ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นปลา 

อยากทำก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาให้อร่อย ขายดิบขายดี ก็ต้องมีเคล็ดลับในการเพิ่มความอร่อยกันด้วย โดยเราก็ได้รวบรวมเคล็ดลับเด็ดมาแนะนำกันดังนี้

1.ใส่ใจเรื่องความสะอาด

ความสะอาดในการทำก๋วยเตี๋ยวเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก โดยคุณควรใส่ใจในเรื่องของความสะอาดตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบ ตลอดจนการปรุงนำซุป และการเลือกภาชนะใส่วัตถุดิบ เพื่อป้องกันไม่ให้มีแมลงวัน หรือสิ่งสกปรกมาปนเปื้อนได้ง่าย

2.รสชาติของน้ำซุปต้องเข้มข้น

ความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ก็อยู่ที่น้ำซุปนั่นเอง ดังนั้นควรทำน้ำซุปให้เข้มข้น อย่างกเครื่องปรุงจนเกินไป เพราะถ้าน้ำซุปอร่อยก็จะทำให้คุณขายดี และมีลูกค้าเข้าร้านอย่างต่อเนื่องแน่นอน

3.เลือกลูกชิ้นปลาคุณภาพ

สำหรับลูกชิ้นปลาที่จะนำมาใช้ทำก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาก็จะต้องมีคุณภาพและมีความอร่อย โดยเราขอแนะนำให้เลือกเป็นลูกชิ้นปลาเยาวราช ของแท้ 100% ซึ่งจะมีให้เลือกหลายเกรด หลายแบบ แต่มั่นใจได้เลยว่าลูกชิ้นปลาเยาวราชทุกชนิด มีคุณภาพและอร่อยกลมกล่อมชัวร์

และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถคลิกดูรายละเอียดจากริ้งด้านล่างนี้ได้เลย

ต้นทุนในการเปิดร้าน ขายก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นปลา 

ต้นทุนในการเปิดร้านของแต่ละคนอาจไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับราคาของที่ซื้อมา และบางคนที่มีอุปกรณ์บางอย่างอยู่แล้วก็สามารถลดต้นทุนให้น้อยลงไปได้อีก ดังนั้นเราจะพูดถึงต้นทุนในการเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาแบบคร่าวๆ พอให้คุณได้เข้าใจและประมาณต้นทุนได้ถูกนั่นเอง

1.ต้นทุนอุปกรณ์

เมื่อเริ่มเปิดร้านจะต้องใช้ทุนสูงสักนิดในการซื้ออุปกรณ์ที่จะนำมาใช้ในการขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา และยังค่าต้นทุนในการซื้อวัตถุดิบอีก สำหรับต้นทุนอุปกรณ์ก็มีดังนี้

    • หม้อก๋วยเตี๋ยว ราคาประมาณ 1500 – 3000 บาท
    • อุปกรณ์สำหรับลวกเส้น ราคาประมาณ 300 – 500 บาท
    • เตาแก๊ส ราคาประมาณ 1500 – 2000 บาท
    • เคาน์เตอร์ขายก๋วยเตี๋ยว ราคาประมาณ 3000 – 8000 บาท
    • ชุดชามก๋วยเตี๋ยว ราคาประมาณ 500 – 1000 บาท
    • ชุดช้อน – ส้อม ราคาประมาณ 300 – 500 บาท
    • ชุดโต๊ะ / เก้าอี้ ราคาประมาณ 2000 – 5000 บาท
    • อุปกรณ์อื่นๆ ประมาณ 1000 – 2000 บาท

โดยต้นทุนนี้ยังไม่รวมกรณีที่ต้องตกแต่งร้าน และอุปกรณ์จิปาถะอื่นๆ

2.ต้นทุนวัตถุดิบ

สำหรับต้นทุนวัตถุดิบ หลักๆ ก็จะมีพวกวัตถุดิบสำหรับทำน้ำซุป ชุดเครื่องปรุง ผัก และลูกชิ้นปลา โดยต้นทุนก็จะอยู่ที่ประมาณ 3000 – 5000 บาท ขึ้นอยู่กับว่าต้องการทำขายมากน้อยเท่าไหร่

3.รายได้ กำไร ในแต่ละวัน

รายได้ในแต่ละวัน สมมติลงทุนวัตถุดิบ 3000 บาทต่อวัน ขายถ้วยละ 35-40 บาท ถ้าขายวันละ 8 ชั่วโมง เฉลี่ยนได้โมงละ 25 ถ้วย ทั้งวันก็จะได้ประมาน 200 ถ้วย ก็จะมีรายได้ประมาณ 7500.- บาท ต่อวัน ซึ่งเมื่อหักต้นทุนต่อวัน ค่าเช่า ค่าลูกน้องแล้วแล้วก็จะเหลือกำไรอยู่ เยอะพอประมาณ โดยถือว่าเป็นอาชีพที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

รายขาย ลูกชิ้นปลา สุราษฎร์ธานี
Thailand rice noodle, fish ball and fish cake rice noodle from top view

แนะนำแหล่งซื้อลูกชิ้นปลา แท้ 100%

ต้องการซื้อลูกชิ้นปลาแท้ 100% แนะนำที่นี่เลย ตี๋ ลูกชิ้นปลาเยาวราช ร้านจำหน่ายลูกชิ้นปลาราคาส่งที่มั่นใจได้เลยว่า เป็นลูกชิ้นปลาแท้แน่นอน ทั้งยังปราศจากกลิ่นคาวและไร้สารกันบูดอีกด้วย ที่สำคัญร้านนี้จะมีการผลิตลูกชิ้นปลาสดใหม่ทุกวัน และแพคสูญกาศอย่างดี พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ โดยติดต่อได้เลยที่

วิธีสั่งซื้อ ลูกชิ้นปลา ราคาส่ง

ติดต่อมาได้เลยที่


แอด Line หาเราคลิกที่นี่ได้เลย

โดยคุณสามารถเข้ามารับสินค้าได้เองที่ร้าน
หรือจะใช้บริการจัดส่งจากทางร้านก็ได้ ซึ่งมีวิธีการจัดส่งดังนี้

กรุงเทพ : Grab bike, Messenger ค่าส่งตามจริง
ต่างจังหวัด : รถทัวร์, รถไฟ

วิธีสั่งซื้อ ลูกชิ้นปลา ราคาส่ง

ติดต่อมาได้เลยที่


แอด Line หาเราคลิกที่นี่ได้เลย

โดยคุณสามารถเข้ามารับสินค้าได้เองที่ร้าน
หรือจะใช้บริการจัดส่งจากทางร้านก็ได้ ซึ่งมีวิธีการจัดส่งดังนี้

กรุงเทพ : Grab bike, Messenger ค่าส่งตามจริง
ต่างจังหวัด : รถทัวร์, รถไฟ